HOẠT ĐỘNG NÂNG CAO ĐỜI SỐNG VĂN HÓA TINH THẦN, RÈN LUYỆN THỂ LỰC Ở TRƯỜNG THPT NGUYỄN HUỆ NĂM HỌC 2020 – 2021

  • PDF.InEmail

Phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao là một trong những phong trào có vai trò quan trọng trong hoạt động giáo dục của nhà trường, hoạt động này còn có ý nghĩa trong việc nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện học sinh.

Với phương châm "Vui để học tập, khỏe để cống hiến”, phong trào văn hóa, văn nghệ, TD-TT luôn được nhà trường quan tâm phát động, tạo sân chơi lành mạnh cho học sinh. Nhờ vậy, hoạt động này của trường THPT Nguyễn Huệ được học sinh hưởng ứng nhiệt tình, trở thành phong trào sâu rộng, đạt hiệu quả cao. Hàng năm, vào các dịp kỷ niệm các ngày lễ lớn, nhà trường tổ chức các hoạt động văn hóa, TDTT tạo khí thế luyện tập và thi đua sôi nổi giữa các lớp.

5a

Với tinh thần “Học tập suốt đời”, Đoàn trường cũng đã xây dựng được tủ sách thanh niên chủ yếu là sách về Bác Hồ, sách giáo dục kỹ năng sống…thu hút được đông đảo giáo viên và học sinh tham gia. Đây là hoạt động thiết thực, có ý nghĩa giúp cho các bạn học sinh hình thành thói quen đọc sách, tạo nền tảng cho việc tự học, học tập suốt đời của mỗi người, và nhằm giúp mỗi người được tiếp cận với nhiều loại sách báo từ đó giúp mình tìm được niềm vui trong đọc sách mà hình thành thói quen đọc sách bổ ích để mở rộng kiến thức, nuôi dưỡng tâm hồn, hình thành kĩ năng sống và chuẩn bị những hành trang tốt nhất cho tương lai của mình.

5b

Nhằm chào mừng Kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2020), Đoàn trường đã tổ chức Hội thi “Nét họa tri ân” cho học sinh toàn trường. Hội thi nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các chi đoàn lớp, tất cả các em đều háo hức mong muốn gửi đến người thầy, người cô của mình những lời chúc tốt đẹp nhất thông qua những đường nét hội họa. Hội thi là nơi để các em thể hiện khả năng sáng tạo, năng khiếu vẽ, thiết kế hoa văn, họa tiết, màu sắc, góp phần bồi dưỡng nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho học sinh.

5c

          Bên cạnh đó, các hoạt động thể dục thể thao cũng được nhà trường đặc biệt chú trọng, đó thực sự là những hoạt động bổ ích, giải trí lành mạnh giúp các bạn học sinh giảm được những căng thẳng, mệt mỏi sau những giờ học, rèn luyện để có sức khỏe. Không những thế, các em còn được mở rộng các mối quan hệ, giao lưu kết bạn nhiều hơn, xây dựng tinh thần đoàn kết tập thể, giúp các em gần gũi, biết chia sẻ, động viên cùng tiến bộ.

5d

Tổ chức hoạt động trải nghiệm chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021) với nhiều hoạt động sôi nổi như Hội thi Rung chuông vàng, thi gian hàng ẩm thực, các trò chơi nhỏ (Bước chân thần tốc, chuyển nước về làng, nhảy dây).

5e

Phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao ở Trường THPT Nguyễn Huệ đã góp phần tạo sân chơi bổ ích cho đoàn viên thanh niên, giáo dục kỹ năng sống, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho các em và đã tạo được không khí thi đua sôi nổi trong học sinh, tăng cường giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giữa các trường và thúc đẩy phong trào văn hóa, văn nghệ, rèn luyện, nâng cao sức khỏe trong học sinh phát triển lên một bước mới.

 

                                                                                                             Bài và ảnh: Thùy Trang


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 5K

Số tài khoản ủng hộ Hội khuyến học:
Tên: Trường THPT Nguyễn Huệ
Số TK: 218 201 000 xyz
Tại ngân hàng NN&PTNT Quảng Nam
DANH SÁCH MẠNH THƯỜNG QUÂN
CỰU GIÁO VIÊN-HỌC SINH ỦNG HỘ

Xem tại đây: Danh sach cơ quan, cá nhân ủng hộ 20/11/2020 và 20 năm thành lập trường.

1. Công ty Hùng Hoàng Hoa: 10.000.000 VNĐ

2. Công ty Tấn Đức-Đà Nẵng: 20.000.000 VNĐ

3. Công ty sắt thép ThànhViệt: 2.000.000 VNĐ

4. Cựu HS Khóa 2000-2003: 6.500.000 VNĐ

5. Cựu HS Khóa 2006-2008: 3.000.000 VNĐ

6. Công ty TNHH gạch Đồng Tâm Nhất Nguyên: 5.000.000 VNĐ

7. Công ty Trầm Hương Hồng Ngọc: 15.000.000 VNĐ

Hội khuyến học nhà trường xin cảm ơn và ghi nhận tình cảm mạnh thường quân, các em Cựu HS. Chúc hạnh phúc và thành đạt!

Liên kết web

Hiện có 37 khách Trực tuyến

Gallery ảnh

Liên kết Portal mới

congelearning
tracnghiemonline1
csdlnganh
qoofice
solienlacdientu
tracuudiemthi
ooffice so
truonghocketnoi
facebookketnoi
tiengnoihocsinh

Liên hệ

logo_nguyenhue

Thầy Trần Văn Chương - Quản trị mạng
Tam Hiệp, Núi Thành, Quảng Nam
Tel: 0972.889345
Email: tranchuongnt@gmail.com

Thống kê

Các thành viên : 12
Nội dung : 586
Liên kết web : 120
Số lần xem bài viết : 2047202

Cấu hình bố cục

Hướng

Phong cách menu

Màu giao diện

TAVICO TOOLS