Bản tin trường

Giải bóng đá nữ - bóng chuyền nam truyền thống năm 2015

  • PDF.InEmail

Sáng ngày 4/1/2015, tại sân VH-TT huyện Núi Thành tổ chức giải Bóng đá nữ - Bóng chuyền nam truyền thống chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống Học Sinh - Sinh Viên (09/01/1950- 09/01/2015). Đây là hoạt động được tổ chức thường xuyên nhằm nâng cao sức khoẻ, phát triển thể lực, trí lực; đồng thời tạo điều kiện cho các đoàn viên thanh niên và học sinh các trường THPT trên địa bàn huyện Núi Thành và trường trung cấp nghề Nam Quảng Nam có cơ hội giao lưu học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau và tạo mối quan hệ gắn bó giữa các đơn vị.

                Về dự có: Ông Nguyễn Lâm - Giám đốc trung tâm VH-TT huyện; Ông Trần Công Hiệu - Ủy viên BCH Tỉnh đoàn Quảng Nam, Huyện ủy viên, Bí thư Huyện đoàn Núi Thành. Về phía lãnh đạo 3 trường THPT có: Thầy Nguyễn Quang Trung - Hiệu trưởng trường THPT Núi Thành, NGƯT Nguyễn Hữu Thiện - Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Huệ cùng các đồng chí Cán bộ Đoàn trường các trường THPT, trường trung cấp nghề Nam Quảng Nam và vận động viên của đơn vị về tham gia giải.

                Sau lễ khai mạc, tại sân VH-TT Huyện diễn ra môn Bóng chuyền nam. Các trận đấu diễn ra hấp dẫn, đội bóng chuyền nam THPT Nguyễn Huệ đạt giải Nhất, THPT Núi Thành đạt giải Nhì, THPT Cao Bá Quát đạt giải Ba.

                Tại sân bóng đá nhân tạo Bạch Vân, rất đông cổ động viên háo hức đón xem các trận Bóng đá nữ diễn ra. Trận mở màn diễn ra giữa hai đội là ứng cử viên vô địch cho năm nay, đó là THPT Núi Thành và THPT Nguyễn Huệ. Một trận đấu rất hấp dẫn, kịch tích đến những phút cuối cùng. Đội bóng đá nữ THPT Núi Thành đạt giải Nhất, THPT Cao Bá Quát đạt giải Nhì, đội THPT Nguyễn Huệ đạt giải Ba.

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

9.1.0

9.1.1

9.1.2

9.1.3

9.1.4

9.1.5

9.1.6

9.1.7

9.1.8

Đội bóng đá nữ Trường THPT Núi Thành giải nhất

9.1.9

Đội bóng chuyền nam Trường THPT Nguyễn Huệ giải nhất

Đoàn trường tổ chức Cuộc thi Chữ đẹp viết lời tri ân lần thứ nhất chào mừng 32 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 (20/11/1982 – 20/11/2014)

  • PDF.InEmail

Nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 32 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2014), góp phần gìn giữ và phát huy truyền thống “ Tôn sư trọng đạo ” của dân tộc.

Góp phần nâng cao chất lượng học văn học – học làm người và kỹ năng viết cho đoàn viên thanh niên.

            Đoàn trường THPT Nguyễn Huệ đã tổ chức cuộc thi “Chữ đẹp viết lời tri ân” lần thứ nhất gồm hai vòng thi.

  + Vòng sơ khảo: “Chữ đẹp” Gồm 61 thí sinh, mỗi học sinh tham gia dự thi chuẩn bị  nội dung của một bài văn xuôi, viết về những kỷ niệm, cảm nhận, suy nghĩ về một tấm gương thầy cô giáo mà chính bản thân học sinh đã được học hoặc biết đến; là người đã để lại trong học sinh những bài học quý báu, sâu sắc, khó quên; là tấm gương để các em noi theo, học hỏi…

 + Vòng chung khảo: “Chữ đẹp” Ban giám khảo chọn ra 10 học sinh gồm 5 nam và 5 nữ có bài viết tốt nhất của vòng sơ khảo để vào vòng chung khảo. Ban Tổ chức chuẩn bị bút và giấy.

  Vòng chung khảo gồm hai phần thi:

   + Phần 1(Thời gian 20 phút): Viết lại một văn bản do Ban Tổ chức chuẩn bị sẵn.

   + Phần 2 (Thời gian 5 phút): Ghi nhớ và viết tốc ký một đoạn văn hoặc thơ sau khi nghe Ban Tổ chức đọc qua một đến hai lần.

            Qua cuộc thi, Ban Tổ chức và Ban Giám khảo đã đón nhận những bài thi với tình cảm thật sự trân trọng và yêu quý. Đằng sau những nét chữ nắn nót là cả một tấm lòng của 61 học trò, đại diện cho hơn 1300 học sinh dành những tình cảm tốt đẹp nhất cho thầy cô mình nhân ngày trọng đại của sự nghiệp trồng người.

            Hầu hết các em đã thật sự cố gắng thể hiện qua những nét chữ đẹp, những trang viết ý nghĩa, những lời tri ân chân thành và sâu sắc dành cho thầy cô mình. Qua đó, biết bao câu chuyện tràn đầy cảm xúc về tình thầy trò, bao tấm tấm gương người thầy rất thật được thể hiện chân thành và đầy kính mến. Nghe những câu chuyện về mình, nhiều thầy cô đã thật sự không cầm được nước mắt trước tấm lòng các em.  

            Phần thưởng lớn nhất là các em học sinh đã làm nên những điều thật ý nghĩa và quý báu, đó là bài học về tình thương yêu, về tình thầy trò thiêng liêng và cao quý.

            Với ý nghĩa sâu sắc ấy, mục đích cuối cùng của cuộc thi là để lựa chọn và tôn vinh những bài viết hay, chân thật và cảm động được thể hiện qua những ngòi bút tài hoa nhất. Bài thi các em sẽ được trân trọng và lưu giữ như là những kỉ niệm đẹp, những tài sản tinh thần quý của nhà trường.  

Kết quả:

            Giải nhất: Phan Thuỳ Trang. Lớp 12A3

            Giải nhì: Nguyễn Thị Lan Phương. Lớp 12A1

            Giải ba: Nguyễn Văn Thống. Lớp 12A2; Châu Thị Ngọc Trâm: Lớp 10A1. Cùng 6 giải khuyến khích./.

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

CD1

CD2

CD3

CD4

Hoạt động ngoại khoá Thuyết trình văn học năm học 2014 - 2015

  • PDF.InEmail

Chiều ngày 16/11/2014, tổ Ngữ văn cùng Đoàn trường tổ chức ngoại khóa Thuyết trình văn học. Đến với Hội thi có tất cả 34 thí sinh cùng hơn 100 cổ động viên đến từ ba khối lớp 10, 11 và 12. Các thầy cô giáo tổ Ngữ văn tham gia thành phần ban giám khảo. Hội thi diễn ra trong suốt bốn tiếng đồng hồ, bắt đầu từ lúc 13giờ 30 phút đến 17 giờ 30 phút cùng ngày. Hội thi đã diễn ra trong không khí sôi nổi mà lại có chiều sâu. Nhiều thí sinh đã có sự đầu tư công phu về bài viết, luyện tập kĩ càng trước khi trình bày. Nhiều bài thuyết trình lôi cuốn, thu hút được sự chú ý của người nghe. Nhiều em tỏ ra rất bản lĩnh và chuyên nghiệp trong cách thể hiện. Hội thi chính là cơ hội để các em rèn luyện mình, thể hiện được năng lực của bản thân cũng như tình yêu đối với Văn học. Đây là dịp để đưa Văn học đến với đời sống. Cũng là dịp chuẩn bị nhân lực cho hội thi Thuyết trình Văn học cấp Tỉnh vào tháng 3 năm 2015.

Hoạt động này là một sân chơi tích cực và lành mạnh được các em học sinh đón nhận nhiệt thành. Đây cũng là hoạt động thường niên nằm trong kế hoạch và chương trình hành động của tổ Ngữ văn. Trong suốt nhiều năm qua tổ Ngữ văn đã chấm chọn, bồi dưỡng học sinh đạt giải cao cấp trường để tham gia Hội thi cấp tỉnh và đạt được những thành tích đáng ghi nhận. Thành tích cao nhất là giải nhất, nhiều năm đạt giải nhì và những giải khác. Đó chính là nguồn khích lệ tinh thần to lớn cho các thầy cô giáo trong tổ để tiếp tục gánh vác trọng trách mà nhà trường đã giao phó.

Hội thi đã khép lại nhưng ấn tượng đẹp vẫn còn đọng mãi trong lòng thí sinh và cổ động viên. Dự báo và hứa hẹn một mùa gặt mới bội thu./.

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

TTVH3

TTVH1

TTVH2

TTVH4

ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TRƯỜNG THPT NGUYỄN HUỆ LẦN THỨ XIV, NHIỆM KỲ 2014 - 2015

  • PDF.InEmail

DH24   Sáng ngày 05/10/2014 Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường THPT Nguyễn Huệ đã chính thức khai mạc Đại hội đại biểu lần thứ XIV, Nhiệm kỳ 2014 - 2015.

    Có 178 đại biểu chính thức đại diện trên 1300 đoàn viên thanh niên của trường về dự Đại hội. Về phía khách mời có đồng chí Trần Công Hiệu - Ủy viên BCH Tỉnh đoàn Quảng Nam, Huyện ủy viên, Bí thư Huyện đoàn Núi Thành; đồng chí Nguyễn Văn Tuân - Phó Bí thư Đoàn Trường THPT Núi Thành; Đại diện cha mẹ học sinh nhà trường. Về phía nhà trường có các thầy giáo: Lương Minh Vương - Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng; NGƯT Nguyễn Hữu Thiện - Phó Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng; thầy giáo Trần Văn Ánh - Phó Hiệu trưởng, thầy giáo Lương Văn Long, Chủ tịch Công đoàn cùng với các tổ trưởng chuyên môn, văn phòng, 31 giáo viên chủ nhiệm về dự Đại hội với tuổi trẻ toàn trường.

    Chương trình văn nghệ chào mừng Đại hội của các em học sinh với bài hát “Chắp cánh ước mơ” do tam ca Quỳnh Như, Yến Nhi, My My thể hiện; bài hát “Lá cờ” do em Hữu Nam thể hiện đã để lại ấn tượng trong lòng người xem.

    Sau nghi thức lễ, Đoàn Chủ tịch điều hành Đại hội đã thông qua các nội dung quan trọng như: Báo cáo Tổng kết công tác Đoàn và Phong trào thanh niên trường học nhiệm kỳ qua; Chương trình công tác Đoàn và Phong trào thanh niên trường học nhiệm kỳ đến; kiểm điểm của BCH Đoàn trường nhiệm kỳ qua; đề án nhân sự đề cử vào BCH Đoàn trường nhiệm kỳ 2014 - 2015. Đại hội đã nghe các ý kiến tham luận về công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên thanh niên của đồng chí Nguyễn Thị Thuỳ Trang (Chi đoàn Giáo viên - Nhân viên), tham luận Chia sẻ kinh nghiệm học tốt để chuẩn bị thi Đại học, cao đẳng của đồng chí Lương Thu Huyền - học sinh giỏi trong 11 năm liền (Chi đoàn 11A2). Đại hội đã nghe ý kiến phát biểu của NGƯT Nguyễn Hữu Thiện - Phó Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng, ý kiến của đồng chí Trần Công Hiệu - Huyện ủy viên, Bí thư Huyện đoàn Núi Thành chỉ đạo Đại hội. Đại hội đã biểu quyết thống nhất thông qua các nội dung BCH Đoàn trường trình Đại hội.

    Đại hội cũng đã bầu ra BCH Đoàn trường nhiệm kỳ 2014 - 2015 gồm 15 đồng chí (6 giáo viên và 9 học sinh). BCH mới đã nhận nhiệm vụ và hứa quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Đại hội giao phó trong thời gian đến.

Đại hội cũng khen thưởng những cá nhân, tập thể đoàn viên thanh niên tham gia phong trào Đoàn xuất sắc nhiệm vụ. Tham gia thi tin học trẻ không chuyên do huyên Đoàn, tỉnh Đoàn tổ chức đạt giải nhất, giải nhì cấp huyện, giải khuyến khích cấp tỉnh. Tham gia cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng tỉnh Quảng Nam lần thứ 7 đạt 02 giải khuyến khích

    BCH Đoàn trường nhiệm kỳ 2014 - 2015 sẽ tiến hành hội nghị lần thứ nhất để bầu ra Ban Thường vụ và các chức danh BCH. Hy vọng rằng với sự điều hành của BCH Đoàn trường nhiệm kỳ mới, tuổi trẻ Trường THPT Nguyễn Huệ sẽ phát huy cao độ ý chí, sức mạnh của tuổi trẻ, thực hiện tốt hơn các nhiệm vụ của Đoàn nhằm góp phần hoàn thành nhiệm vụ năm học của nhà trường./. 

HÌNH ẢNH ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TRƯỜNG THPT NGUYỄN HUỆDH1DH2DH3DH4DH5DH6DH7DH8DH10DH11DH12DH13DH14DH15DH16DH17DH18DH19DH20DH21DH22DH23DH24

ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN HỌC SINH, CHI ĐOÀN GIÁO VIÊN - NHÂN VIÊN NĂM HỌC 2014 -2015

  • PDF.InEmail

Thực hiện chương trình năm học 2014-2015 được sự chỉ đạo của Chi bộ, BGH nhà trường và huyện Đoàn Núi Thành. Ngày 23 đến 28/9/2014, được sự chỉ đạo và hướng dẫn chi tiết của Đoàn trường 31 chi đoàn học sinh đã tổ chức đại hội long trọng, nghiêm túc. Sau đại hội các chi đoàn học sinh đã bầu được các đồng chí vào BCH chi đoàn và đề ra phương hướng nhiệm vụ cho năm học 2014 – 2015. 

Một số hình ảnh Đại hội của các chi đoàn học sinh

Hs1

Hs6

Hs7

Hs9

Hs2

Cùng thời điểm, 28/9/2014. Đại hội Chi đoàn giáo viên - nhân viên nhiệm kỳ 2014-2015 đã diễn ra.

Tới dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Lương Minh Vương – Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Nguyễn Minh Thảo – Bí thư đoàn trường; cùng toàn thể các đồng chí trong Chi đoàn giáo viên - nhân viên.

Tại Đại hội, bản báo cáo tổng kết nhiệm kì 2013-2014 do đồng chí Nguyễn Thanh Thuận – Bí thư Chi đoàn trình bày đã đánh giá đầy đủ, chính xác những nhiệm vụ Chi đoàn đã làm được như: phong trào trong nhà trường; học tập và nghiên cứu khoa học; phong trào thể dục thể thao… Đồng thời báo cáo đã thẳng thắn chỉ ra những mặt còn hạn chế như: công tác tổ chức các hoạt động giao lưu, tính sáng tạo trong các hoạt động tập thể…Trên cơ sở đó đề ra dự thảo phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2014 – 2015.

Với tinh thần đoàn kết và ý thức trách nhiệm, các đồng chí đoàn viên đã thảo luận sôi nổi, đóng góp ý kiến tham luận cho Báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2013 - 2014 và Dự thảo Phương hướng công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2014 - 2015. Trong đó có nhiều ý kiến thể hiện quyết tâm thực hiện nhiệm vụ, góp phần đưa Chi đoàn đạt được kết quả cao nhất.

Thảo luận về vai trò, trách nhiệm của lực lượng giáo viên trẻ, tại Đại hội. Tất cả ý kiến tham luận của các đồng chí đều dựa trên cơ sở thực tế, lòng yêu nghề và tinh thần đổi mới. Chính vì vậy, qua mỗi tham luận, các đồng chí trong Chi đoàn giáo viên – nhân viên có thể tự rút ra cho mình những kinh nghiệm và bài học bổ ích.

Đại hội cũng nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía Chi bộ, Ban lãnh đạo. Phát biểu tại Đại hội, Lương Minh Vương – Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường; đã biểu dương và ghi nhận những thành tích mà Chi đoàn Giáo viên – nhân viên đã đạt được trong năm học vừa qua. Đồng thời, đồng chí cũng bày tỏ sự tin tưởng với đội ngũ giáo viên trẻ qua phát biểu chỉ đạo: “Mỗi đồng chí đoàn viên phải chủ động, tích cực đối với nhiệm vụ được giao. Chi đoàn cần xây dựng được chương trình hành động gắn với các hoạt động của Nhà trường, tạo thành khối đoàn kết, thống nhất”.

Để thực hiện tốt bản phương hướng đã đề ra, Đại hội đã nhất trí bầu 05 đồng chí trong Chi đoàn giáo viên – nhân viên có đầy đủ năng lực, phẩm chất đạo đức, tâm huyết và ý thức trách nhiệm vào Ban chấp hành chi đoàn Giáo viên nhân viên nhiệm kì 2014 - 2015. Đồng thời giới thiệu các đồng chí là đại biểu đi dự đại hội Đoàn trường sắp đến.

Đại hội Chi đoàn giáo viên nhân viên Trường THPT Nguyễn Huệ nhiệm kỳ 2014-2015 đã thành công tốt đẹp. Điều đó hứa hẹn BCH Chi đoàn mới sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, xứng đáng với niềm tin của các đồng chí trong Chi đoàn và của nhà trường./.

Hình ảnh Đại hội Chi đoàn Giáo viên - nhân viên

Gv1

 

Gv3

Gv5

Gv7

Thầy giáo Lương Minh Vương - Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo đại hội

Gv8

Đồng chí Nguyễn Minh Thảo - Bí thư đoàn trường phát biểu chỉ đạo đại hội

Gv6

BCH chi đoàn GV - NV nhiệm kỳ 2014 - 2015 ra mắt Đại hội

Lễ tri ân - trưởng thành - ra trường cho học sinh khối 12, năm học 2013-2014

  • PDF.InEmail

Chiều ngày 22/5/2014 Trường THPT Nguyễn Huệ đã tổ chức Lễ Tri ân - Trưởng thành - Ra trường cho học sinh Khối 12 năm học 2013 - 2014.

            Về dự lễ có các cô chú Thường trực Ban Đại diện cha mẹ học sinh và trên 100 phụ huynh học sinh của Khối 12, tất cả quý thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên của trường và hơn 420 học sinh Khối 12.

Từ 15 giờ 30, hầu hết các em học sinh các lớp 12 đã đến trường. Gần một tiếng đồng hồ, Đoàn trường và các thầy cô chủ nhiệm đã hướng dẫn cho từng lớp chụp ảnh lưu niệm. Đây là hoạt động khởi động trước buổi lễ để các em ghi lại những khoảnh khắc bên nhau trước khi xa trường. Nắng chiều đã dịu, 16 giờ 30 chương trình lễ chính thức được bắt đầu. Sau phần nghi lễ là bài phát biểu của NGƯT Nguyễn Hữu Thiện - Hiệu trưởng nhà trường. Bài phát biểu có đoạn: “Cây có cội, sông có nguồn, mỗi người chúng ta sở dĩ có ngày trưởng thành đều bắt đầu từ “công cha nghĩa mẹ ơn thầy". Mỗi một giây phút được sống ở trên cõi đời này, chúng ta hãy cảm ơn cuộc đời, bỡi lẽ từ những ngày phôi thai trứng nước cho đến khi cất tiếng khóc chào đời, ai cũng biết công lao nặng nhọc chín tháng mười ngày mang nặng đẻ đau của mẹ. Rồi những năm tháng ấu thơ cho đến ngày lớn khôn, ai cũng hiểu nỗi vất vả, tần tảo nuôi con từng bữa, từng ngày của cha, của mẹ. Cũng vì lẽ ấy mà dân gian có câu:

                         Công cha như núi Thái Sơn

             Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra.

Rồi những tháng ngày cắp sách đến trường, song hành với những vất vả của mẹ cha là công lao dạy dỗ của cô thầy. Qua từng buổi từng ngày đến trường, các em được nuôi dưỡng tâm hồn và trí tuệ, lớn lên và khôn hơn. Mỗi một tiết học đi qua, thầy cô là người chất thêm hành trang quý giá cho em vào đời... Hôm nay, trong buổi lễ này, các em hãy nói những lời tri ân với các bậc sinh thành dưỡng dục - những người đã cho các em cuộc sống và sự trưởng thành. Mỗi lần nói lời tri ân, các em sẽ cảm thấy trân trọng và yêu cuộc sống hơn. Hiểu về ân nghĩa sâu nặng của cha mẹ, thầy cô, chúng ta sẽ hiểu được chính bản thân mình và khôn lớn, trưởng thành hơn”...

Kết thúc bài phát biểu của thầy Hiệu trưởng là 10 chùm bong bóng của 10 lớp vút bay lên, thể hiện ước mơ hoài bảo được bay cao, bay xa đến một chân trời mới, mang theo những dòng tri ân như những lời hứa xuất phát từ tấm lòng của các em:    

                             “Dù cho tung cánh muôn phương

                     Ơn thầy, nghĩa bạn, tình trường không quên”,

                            “Công cha, nghĩa mẹ, ơn thầy

                     Ba công đức ấy sánh tày Biển Đông”

                hoặc : “Bạn ơi ghi nhớ lời này

                     Công cha, nghĩa mẹ, ơn thầy đừng quên”...

Để nói lên những nghĩ suy, những lời tri ân cha mẹ, thầy cô, các em Đinh Thị Mỹ Tiên (12/10), Nguyễn Văn Hậu (12/6) thay mặt cho hơn 420 học sinh Khối 12 đã có những dòng tâm sự giàu cảm xúc. Các em cũng đã dành những bó hoa tươi thắm, những bài hát đầy nghĩa tình dâng lên cha mẹ, dâng lên quý thầy cô chủ nhiệm và đại diện các tổ chức, đoàn thể nhà trường để một lần nữa được tỏ lòng tri ân đối với các bậc sinh thành, dưỡng dục.

Đáp lại tấm lòng, tình cảm của các em, anh Võ Tấn Lộc (Trưởng ban Đại diện cha mẹ học sinh), cô Trương Thị Nghĩa (Tổ trưởng bộ môn Ngữ văn - thay mặt cho quý thầy cô giáo) đã có những bài phát biểu xúc động, ghi nhận những tình cảm quý giá của các em dành cho cha mẹ, cô thầy, đồng thời tiễn các em ra trường, mong muốn các em tiến bộ nhiều hơn, biết khẳng định mình, luôn vươn lên trong cuộc sống và đừng quên ân nặng nghĩa dày của cha mẹ, cô thầy.

Tiễn các anh chị lớp 12 ra trường, em Phạm Thị Hoàng Oanh (lớp 11A3) thay mặt cho những học sinh ở lại cũng đã có những dòng tâm sự chân thành, giàu tình cảm.

Để góp thêm một chút hành trang kỷ niệm cho các em học sinh lớp 12 ra trường, buổi lễ khép lại bằng bài hát “Tiễn bạn lên đường” do 2 em Văn Tuấn lớp 12/7 và Trường An lớp 11A4 trình bày. Bài hát như một lời giã biệt - người đi, kẻ ở - nhưng gói ghém biết bao nghĩa tình và mong ước một ngày mai các em lại gặp nhau dưới mái trường xưa - THPT Nguyễn Huệ.

Tạm biệt ngôi trường thân yêu giữa một buổi chiều đầy nắng và gió, trên gương mặt mỗi em học sinh lớp 12 hình như đọng lại nỗi bâng khuâng, lưu luyến, không muốn chia xa./.

                                                                                                           LƯƠNG GIANG

HÌNH ẢNH BUỔI LỄ TRI ÂN - TRƯỞNG THÀNH

tr1

tr2

Khung cảnh buổi lễ tri ân - trưởng thành - ra trường học sinh khối 12

tr3

tr4

NGƯT Nguyễn Hữu Thiện - Hiệu trưởng nhà trường

Phát biểu buổi lễ tri ân - trưởng thành - ra trường học sinh khối 12

tr5

tr6

Em Đinh Thị Mỹ Tiên - Học sinh lớp 12/10

Phát biểu cảm nghĩ về cha mẹ

tr7

Anh Võ Tấn Lộc - Trưởng ban Đại diện cha mẹ học sinh

tr8

Em Nguyễn Công Hậu - Học sinh lớp 12/6

Phát biểu cảm nghĩ về thầy cô

tr9

Những bó hoa tươi thắm học sinh dâng lên thầy cô giáo nhà trường

tr12

Cô Trương Thị Nghĩa - Tổ trưởng bộ môn Ngữ văn

Thay mặt cho quý thầy cô giáo phát biểu cảm nghĩ ghi nhận những tình cảm các em

tr13

 Em Phạm Thị Hoàng Oanh - Học sinh lớp 11A3

Thay mặt cho những học sinh ở lại cũng đã có những dòng tâm sự chân thành, giàu tình cảm

 

Bài hát “Tiễn bạn lên đường” do 2 em Văn Tuấn lớp 12/7 và Trường An lớp 11A4 trình bày

 5K

Số tài khoản ủng hộ Hội khuyến học:
Tên: Trường THPT Nguyễn Huệ
Số TK: 218 201 000 xyz
Tại ngân hàng NN&PTNT Quảng Nam
DANH SÁCH MẠNH THƯỜNG QUÂN
CỰU GIÁO VIÊN-HỌC SINH ỦNG HỘ

Xem tại đây: Danh sach cơ quan, cá nhân ủng hộ 20/11/2020 và 20 năm thành lập trường.

1. Công ty Hùng Hoàng Hoa: 10.000.000 VNĐ

2. Công ty Tấn Đức-Đà Nẵng: 20.000.000 VNĐ

3. Công ty sắt thép ThànhViệt: 2.000.000 VNĐ

4. Cựu HS Khóa 2000-2003: 6.500.000 VNĐ

5. Cựu HS Khóa 2006-2008: 3.000.000 VNĐ

6. Công ty TNHH gạch Đồng Tâm Nhất Nguyên: 5.000.000 VNĐ

7. Công ty Trầm Hương Hồng Ngọc: 15.000.000 VNĐ

Hội khuyến học nhà trường xin cảm ơn và ghi nhận tình cảm mạnh thường quân, các em Cựu HS. Chúc hạnh phúc và thành đạt!

Liên kết web

Hiện có 28 khách Trực tuyến

Gallery ảnh

Liên kết Portal mới

congelearning
tracnghiemonline1
csdlnganh
qoofice
solienlacdientu
tracuudiemthi
ooffice so
truonghocketnoi
facebookketnoi
tiengnoihocsinh

Liên hệ

logo_nguyenhue

Thầy Trần Văn Chương - Quản trị mạng
Tam Hiệp, Núi Thành, Quảng Nam
Tel: 0972.889345
Email: tranchuongnt@gmail.com

Thống kê

Các thành viên : 12
Nội dung : 588
Liên kết web : 120
Số lần xem bài viết : 2055280

Cấu hình bố cục

Hướng

Phong cách menu

Màu giao diện

TAVICO TOOLS